คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

หนังสือของเรา

หนังสือของเรา

ตั้งค่าตามลำดับมากไปน้อย

รายการ ตาราง

หน้า:
  1. 12
  2. 13
  3. 14
  4. 15
  5. 16
ต่อหน้า
  1. 202 อมตะนิทานอีสป เล่าให้ลูกฟังก่อนนอน

    รหัสสินค้า : P-YOU-330
    พบกับสุดยอดนิทานอมตะแสนสนุก พร้อมแง่คิดคติสอนใจกว่า 202 เรื่อง ที่เหมาะเล่าให้ลูกฟังก่อนนอน เป็นดั่งมนตร์สะกดที่ทำให้เด็กนิ่งและใจจดใจจ่อกับการฟังเรื่องราวอันสนุกสนานและแสนจะตื่นเต้น รวมถึงสามารถใช้เป็นสื่อในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของลูกได้ เป็นดั่งสะพานเชื่อมพ่อแม่ไปสู่ตัวลูกเพื่อเปิดประตูสู่โลกใบใหญ่ให้กับลูกรักได้เป็นอย่างดี

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 199 บาท

    ราคาพิเศษ 179 บาท

  2. นิทานชุด ฝึกอ่านภาษาไทยกับชาลีและชีวา ตอน คำควบกล้ำ อักษรนำ จำได้แม่น

    รหัสสินค้า : P-YOU-327
    นิทานแสนสนุกที่นำตัวละครหลักมาสร้างเรื่องราวอันสนุกสนาน เพื่อให้น้องๆ รู้สึกเพลิดเพลินและมีความสุขกับ "การฝึกอ่านภาษาไทย" ซึ่งเป็นการปูพื้นฐานและส่งเสริมทัศนคติที่ดีต่อการอ่าน น้องๆ จะได้เรียนรู้คำควบกล้ำ ร ล ว และคำที่มี ห นำ พร้อมกับเรียนรู้คำ ความหมายของคำ จากภาพประกอบและเรื่องราวในนิทาน ซึ่งจะช่วยพัฒนาความคิด และส่งเสริมจินตนาการของน้องๆ ได้เป็นอย่างดี

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 49 บาท

    ราคาพิเศษ 44 บาท

  3. นิทานชุด ฝึกอ่านภาษาไทยกับชาลีและชีวา ตอน วรรณยุกต์หรรษา

    รหัสสินค้า : P-YOU-326
    นิทานชุด ฝึกอ่านภาษาไทยกับชาลีและชีวา ตอน วรรณยุกต์หรรษา เล่มนี้ เป็นนิทานที่ได้นำตัวละครหลักมาสร้างเรื่องราวอันสนุกสนาน เพื่อให้น้องๆ รู้สึกเพลิดเพลินและมีความสุขกับการฝึกอ่านภาษาไทย ซึ่งเป็นการปูพื้นฐานและส่งเสริมทัศนคติที่ดีต่อการอ่าน น้องๆ จะได้เรียนรู้การผันวรรณยุกต์ ทั้งคำที่มีพยัญชนะต้นเป็นอักษรกลาง อักษรสูง และอักษรต่ำ พร้อมกับเรียนรู้คำ ความหมายของคำ จากภาพประกอบและเรื่องราวในนิทาน ซึ่งจะช่วยพัฒนาความคิด และส่งเสริมจินตนาการของน้องๆ ได้เป็นอย่างดี

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 49 บาท

    ราคาพิเศษ 44 บาท

    สินค้าหมด

  4. นอกเส้นทาง Work and Travel

    รหัสสินค้า : P-ENG-115
    อย่าเพิ่งไป WORK ถ้ายังไม่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ หากจุดมุ่งหมายของคุณคือการไป work ที่อเมริกาเตรียมตัวให้พร้อม เตรียมใจให้แข็งแรงด้วยหนังสือเล่มนี้! เด็กเวิร์คห้ามพลาด! Survivor in USA จากกระทู้ดังในเว็บไซต์ยอดฮิต Pantip ที่มีผู้อ่านกว่า 3,000 คน สนุกสนาน ตื่นเต้น ครบทุกรส สอดแทรกภาษาอังกฤษ ทั้งคำศัพท์และประโยค

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 150 บาท

    ราคาพิเศษ 135 บาท

  5. สอนลูกน้อยนับ 123

    รหัสสินค้า : P-YOU-316
    เปิดโลกการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์ให้ลูกรัก ด้วยการฝึกนับจำนวน 1-10 ผ่านบทกลอนสร้างสรรค์และไพเราะ พร้อมภาพประกอบน่ารัก สีสันสดใส ช่วยส่งเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังช่วยพัฒนาสติปัญญาของลูกรักควบคู่ไปกับเสริมสร้างพัฒนาการด้านจิตใจ ด้วยความรักและความอบอุ่นของครอบครัว

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

  6. หนูน้อยเก่งคณิต 1-50 ระดับอนุบาล

    รหัสสินค้า : P-YOU-294
    ชวนเด็กๆ มานับเลข บวกเลข เปรียบเทียบจำนวนเรียงลำดับตัวเลข ตั้งแต่ 1-50 เสริมสร้าง IQ ไปกับเกมคณิตศาสตร์แสนสนุก ฝึกคิด ฝึกแก้ปัญหา และทบทวนความรู้ ผ่านภาพประกอบน่ารักๆ สีสันสดใสซึ่งจะช่วยดึงดูดความสนใจของเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี มีเฉลยท้ายเล่ม

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 69 บาท

    ราคาพิเศษ 62 บาท

  7. สอนลูกน้อยเรียนรู้สี

    รหัสสินค้า : P-YOU-317
    เปิดโลกการเรียนรู้แห่งสีสันให้ลูกรักด้วยการทำความรู้จักกับสีพื้นฐาน 12 สี ผ่านบทกลอนสร้างสรรค์และไพเราะ ดึงดูดความสนใจด้วยภาพประกอบน่ารัก ช่วยพัฒนาความสามารถทางสติปัญญา (IQ) และความเฉลียวฉลาดทางอารมณ์ (EQ) ของลูกรัก ควบคู่ไปกับเสริมสร้างรากฐานความรักและความอบอุ่นของครอบครัว เพื่อเป็นพลังอันสำคัญในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ต่อไป

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

  8. หนังสือของหนู ตัวเลข 1-30 (KUMON)

    รหัสสินค้า : P-YOU-389
    รวมแบบฝึกลากเส้นแสนสนุก ฝึกทักษะการใช้ดินสอเบื้องต้น เพื่อสร้างพื้นฐานที่มั่นคงในการเขียนตัวเลข 1-30 ให้กับเด็กๆ โดยการใช้หนังสือเล่มนี้ในการเริ่มฝึกใช้ดินสอและเป็นแนวทางในการฝึกฝนอย่างสนุกสนาน เหมาะสำหรับหนูน้อยวัย 3-5 ขวบ

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 100 บาท

    ราคาพิเศษ 90 บาท

  9. นิทานชุด ฝึกอ่านภาษาไทยกับชาลีและชีวา ตอน สระพาสนุก

    รหัสสินค้า : P-YOU-260
    นิทานที่ได้นำตัวละครหลักมาสร้างเรื่องราวอันสนุกสนาน เพื่อให้เด็กๆ รู้สึกเพลิดเพลินและมีความสุขกับการฝึกอ่านภาษาไทย ในเล่มจะได้เรียนรู้เรียนรู้การประสมพยัญชนะกับสระไทย พร้อมกับเรียนรู้คำ ความหมายของคำจากภาพประกอบและเรื่องราวในนิทาน ซึ่งจะช่วยพัฒนาความคิดและส่งเสริมจินตนาการของเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 49 บาท

    ราคาพิเศษ 44 บาท

  10. ชุด หนูน้อยเก่งภาษาอังกฤษ สำหรับวัยอนุบาล

    รหัสสินค้า : P-YOU-236
    4 ตัวช่วยที่จะทำให้เด็กๆ สนุกสนานไปกับการเรียนภาษาอังกฤษ ได้แก่ แบบฝึกอ่าน ABC แบบฝึกคัดศัพท์อังกฤษ โปสเตอร์หนูน้อยอ่าน ABC และการ์ดช่วยจำตัวอักษรภาษาอังกฤษ A-Z ในชุดใช้ภาพประกอบน่ารัก สีสันสดใส ดึงดูดความสนใจของเด็กๆ ให้อย่างเรียนรู้ ชุด หนูน้อยเก่งภาษาอังกฤษ สำหรับวัยอนุบาล - แบบฝึกอ่าน ABC สอนหนูน้อยรู้จักกับตัวอักษรภาษาอังกฤษทั้ง 26 ตัวพร้อมคำศัพท์ และฝึกออกเสียงได้ง่ายๆ จากคำอ่านเลียนเสียงภาษาไทย - แบบฝึกคัดศัพท์อังกฤษ ฝึกคัดตัวพิมพ์ใหญ่ ตัวพิมพ์เล็ก และคำศัพท์ภาษาอังกฤษในเล่มเดียว ทำให้จดจำคำศัพท์ได้แม่นยิ่งขึ้น - โปสเตอร์หนูน้อยอ่าน ABC ขนาด 43x56 เซนติเมตร - การ์ดช่วยจำ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ A-Z

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 89 บาท

    ราคาพิเศษ 80 บาท

  11. หนังสือเล่มแรกของหนูน้อย ก ไก่ ABC 123

    รหัสสินค้า : P-YOU-231
    สนุกสนานกับการท่อง ก-ฮ, A-Z และนับ 1-20 ในรูปแบบคำคล้องจอง ที่จะทำให้หนูน้อยท่องจำได้ติดปาก และเรียงลำดับได้อย่างถูกต้อง พร้อมภาพประกอบน่ารัก สีสันสดใส ช่วยให้การเรียนรู้ของเด็กๆ เป็นเรื่องง่ายและเพลิดเพลินใจมากยิ่งขึ้น

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 129 บาท

    ราคาพิเศษ 116 บาท

  12. วาดรูปได้ ระบายสีเป็น ชุด โลกของนางฟ้า

    รหัสสินค้า : P-YOU-246
    เสริมสร้างสมาธิ พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ สู่การเป็นศิลปินตัวน้อย สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกของการการ์ตูนที่น่าหลงใหล ด้วยการวาดตามขั้นตอนง่ายๆ เรามาสร้างสรรค์ คิดค้น และทำให้จิตนาการของเราก้าวไกลยิ่งขึ้นเถอะ เนื้อหาภายในเล่ม : เสริมสร้างสมาธิ พัมนาความคิดสร้างสรรค์ สู่การเป็นศิลปินตัวน้อย เด็กๆ ทุกคนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และสามารถพัฒนาให้เจริญงอกงามได้และเครื่องมือที่ดีที่สุดในกาพัฒนาความคิดสร้างสรรค์คือ ศิลปะ เพราะศิลปะเป็นการฝึกให้เด็กได้ใช้จินตนาการอย่างอิสระส่งผลให้เป็นคนกล้าคิด กล้าริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ทั้งยังเป็นการฝึกให้มีสมาธิที่แน่วแน่เกิดสุทรียภาพและความละเอียดอ่อนในจิตใจ หนังสือ วาดรูปได้ ระบายสีเป็น ชุด โลกของนางฟ้า เด็กๆ จะรู้สึกสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการวาดรูปและระบายสีตามขั้นตอนง่ายๆ ซึ่งจะช่วยพัฒนาความสามารถในการมองเห็นรายละเอียดของสิ่งต่างๆ รอบตัวฝึกการทำงานประสานกันระหว่างมือกับตาได้อย่างดีเยี่ยมอีกทั้งเด็กๆ จะได้เรียนรู้สี เส้น และรูปทรงพื้นฐานอีกด้วย การวาดรูปและระบายสีจึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่พ่อแม่และผู้ปกครองควารส่งเสริมให้เป็นกิจกรรมยามว่างสำหรับลูกน้อย

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 120 บาท

    ราคาพิเศษ 108 บาท

  13. หัดคัดเลขไทย เลขอารบิก

    รหัสสินค้า : P-YOU-201
    สมุดฝึกคัดตัวเลขไทย-อารบิก คัดได้ทั้ง 2 ด้าน ฝึกคัดซำๆ ทุกวันเพื่อให้เกิดความ ชำนาญ 1 เล่มคัดได้ตลอดทั้งเทอม พร้อมฝึกอ่านฝึกนับจำนวนได้อย่างคล่องแคล่วและแม่นยำ เป็นพื้นฐานในการเรียนรู้ตัวเลขในระดับที่สูงขึ้นต่อไป

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 20 บาท

    ราคาพิเศษ 18 บาท

    สินค้าหมด

  14. หัดคัดตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวพิมพ์เล็ก-พิมพ์ใหญ่

    รหัสสินค้า : P-YOU-199
    ปูพื้นฐาน สำหรับหนูน้อยที่เริ่มฝึกคัด ตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัวพิมพ์เล็ก-พิมพ์ใหญ่

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 20 บาท

    ราคาพิเศษ 18 บาท

    สินค้าหมด

  15. เสือดาวน้อยขี้กลัว

    รหัสสินค้า : P-YOU-345
    พบกับนิทานภาพสองภาษาไทย-อังกฤษแสนสนุก เรื่องราวของเสือดาวน้อยขี้กลัว... อะไรที่ทำให้เจ้าเสือดาวน้อยขี้กังวลและรู้สึกกลัวกันนะ? ติดตามพร้อมกันได้แล้ว ให้ทั้งความเพลิดเพลิน และยังได้ฝึกฝนภาษา พัฒนาความฉลาดทางด้านอารมณ์ (EQ) เสริมสร้างความกล้าหาญให้ลูกรัก ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 59 บาท

    ราคาพิเศษ 53 บาท

  16. ความสุขของแพนด้าน้อย

    รหัสสินค้า : P-YOU-344
    พบกับนิทานภาพสองภาษาไทย-อังกฤษแสนสนุก เรื่องราวของความสุขของแพนด้าน้อย... อะไรที่ทำให้เจ้าแพนด้าน้อยผู้น่ารักรู้สึกมีความสุขกันนะ? ติดตามพร้อมกันได้แล้ว ให้ทั้งความเพลิดเพลิน และยังได้ฝึกฝนภาษา พัฒนาความฉลาดทางด้านอารมณ์ (EQ) เสริมสร้างความรักและความอบอุ่นภายในครอบครัว ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 59 บาท

    ราคาพิเศษ 53 บาท

  17. หนูคนเก่งเรียนภาษาไทย

    รหัสสินค้า : P-YOU-435
    หนังสือสำหรับฝึกฝนเด็กๆ ให้คัด เขียน อ่านภาษาไทยได้อย่างคล่องแคล่ว พร้อมสนุกสนานกับแบบฝึกหัดทบทวนความรู้ เสริมสร้างความสามารถทางสติปัญญา (IQ) เพิ่มคลังคำภาษาไทยให้มากยิ่งขึ้น ภาพประกอบน่ารัก สีสันสดใส ถูกใจหนูๆ เพียงทำวันละหน้าก็เก่งภาษาไทยได้

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

  18. หนังสือของหนู เขาวงกตขั้นเริ่มต้น (KUMON)

    รหัสสินค้า : P-YOU-411
    หากเด็กๆ กำลังเริ่มฝึกเขียนด้วยดินสอ หนังสือเล่มนี้จะช่วยเสริมสร้างพื้นฐานที่ดีให้เด็กๆ ยิ่งขึ้น ใช้หนังสือเล่มนี้สำหรับพัฒนาทักษะการจับดินสอ พร้อมเพลิดเพลินกับการหาทางออกจากเขาวงกต ด้วยวิธีการนำเสนอในเล่มจะช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้อย่างเป็นขั้นตอน สามารถก้าวไปถึงศักยภาพสูงสุดของตนเอง ทำให้เด็กๆ มีความมั่นใจในความสามารถของตนเองและมีแรงกระตุ้นที่จะเรียนรู้ด้วยตนเอง

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 100 บาท

    ราคาพิเศษ 90 บาท

  19. หนังสือของหนู เกมตัวเลข 1-70 (KUMON)

    รหัสสินค้า : P-YOU-410
    ถ้าเด็กๆ สามารถอ่านและเขียนตัวเลขได้มากกว่า 10 ขึ้นไป หนังสือเล่มนี้จะช่วยเสริมสร้างพื้นฐานที่ดีให้เด็กๆ ยิ่งขึ้น ใช้หนังสือเล่มนี้สอนทักษะคณิตศาสตร์พื้นฐานโดยเฉพาะ การจดจำและการอ่านตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 70 ด้วยวิธีการนำเสนอในเล่มจะช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้อย่างเป็นขั้นตอน สามารถก้าวไปถึงศักยภาพสูงสุดของตนเอง ทำให้เด็กๆ มีความมั่นใจในความสามารถของตนเองและมีแรงกระตุ้นที่จะเรียนรู้ด้วยตนเอง

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 100 บาท

    ราคาพิเศษ 90 บาท

  20. หนังสือของหนู เกมตัวเลข 1-150 (KUMON)

    รหัสสินค้า : P-YOU-409
    ถ้าเด็กๆ สามารถอ่านตัวเลขได้มากกว่า 50 แล้ว หนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้การท่องจำตัวเลขตามลำดับที่ถูกต้อง และจดจำตัวเลขจนถึง 150 ผ่านแบบฝึกหัดแสนสนุกหลากรูปแบบ พร้อมเสริมสร้างพัฒนาการทางคณิตศาสตร์ด้านอื่นๆ เช่น การบวกลบเลข ทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อม และสร้างความกระตือรือร้นในการเรียนคณิตศาสตร์อีกด้วย

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ราคาปกติ: 100 บาท

    ราคาพิเศษ 90 บาท

ตั้งค่าตามลำดับมากไปน้อย

รายการ ตาราง

หน้า:
  1. 12
  2. 13
  3. 14
  4. 15
  5. 16
ต่อหน้า
expand_less

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่...

{{var product.name}}
ได้ถูกเพิ่มเข้าไปยังตะกร้าสินค้าของคุณแล้ว



เลือกซื้อสินค้าต่อ
ดูตะกร้าสินค้า

นำ "{{var product.name}}" ออกจากตะกร้าสินค้าของคุณแล้ว